Những hành vi của nhân viên bán hàng dễ làm khách hàng bực mình

Leave a Comment

Những hành vi của nhân viên bán hàng dễ làm khách hàng bực mình

1. Săm soi khách hàng

- Đặc biêt ở các trung tâm thương mại hay một số cửa hàng ở ngoài miền Bắc hay có tình trạng là săm soi khách hàng. Thấy khách hàng không sang trọng, không có khả năng mua hàng tỏ ra thái độ khinh khỉnh, không thèm tiếp. Thái độ này làm cho khách hàng bực mình.

2. Tư vấn không nhiệt tình

- Nhiều cửa hàng tư vấn cho khách hàng không nhiệt tình. Thậm chí khách hỏi không trả lời hoặc khách hàng coi như không

3. Thời gian đợi để thanh toán quá lâu

Ví dụ khách hàng quá đông làm khách hàng phải đợi chờ thì mới đươc thanh toán. Hoặc quá đông đợi thanh toán
Để giải quyết điều này khách hàng nên mua hệ thống thanh toán tích hợp máy in hóa đơn bán hàng để thanh toán cho khách nhanh chóng. giảm thiểu thời gian chờ đợi của khách hàng
Những hành vi của nhân viên bán hàng dễ làm khách hàng bực mình
Những hành vi của nhân viên bán hàng dễ làm khách hàng bực mình

4. Khi khách hàng không mua hàng tỏ thái độ

Lúc khách hàng vào thì đon đả đón tiếp. Tuy nhiên khi khách hàng không mua thì tỏ thái độ khó chịu, thậm chí chửi rủa. Thái độ này rất không tốt

0 nhận xét:

Đăng nhận xét